Phòng tránh dị ứng thực phẩm cho bà bầu

Yếu tố dinh dưỡng đối với phụ nữ mang thai là vô cùng quan trọng. Bà bầu nên ăn những loại thức ăn tươi ngon, dễ tiêu hóa, chứa nhiều dưỡng chất và cần tránh các loại thức ăn dễ gây dị ứng như: lúa mì, yến mạch, tôm, đậu phộng… để đảm bảo an toàn cho cả hai mẹ con.

Lưu ý tuần đầu sau sinh

Những lời khuyên của chuyên gia sẽ giúp bạn sớm lấy lại cân bằng sau sinh!

Chớ lo nhé mẹ bầu!

Thời còn một mình, bạn vô tư tung tăng cùng bạn bè, lúc cao hứng thỉnh thoảng còn rít thuốc, uống rượu… Thế nhưng, bỗng dưng bạn quan tâm thật nhiều đến sức khỏe.

Biến chứng sau sinh – tình trạng chung

Theo các chuyên gia khoa sản, việc xuất hiện những biến chứng sau sinh không phải là chuyện của riêng ai.

Lợi ích tuyệt vời của nước với bà bầu

Việc uống đủ nước trong thời gian mang thai sẽ mang lại những lợi ích mà bạn có thể không ngờ tới.

Trang:   1   2   3   4   5   6   7   8   9   10   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20